THÔNG BÁO QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để thuận tiện cho quá trình tiếp nhận và xử lý hàng bảo hành, chúng tôi xin thông báo đến Quý Đại lý về chính sách bảo hành các sản phẩm bi cầu, bóng led, trợ sáng được phân phối đúng quy định từ MT29 như sau:

  1. Thời gian bảo hành

Tính từ ngày Đại lý đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành tại điều 2, thời gian bảo hành như sau:

  • Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành từ 7 đến 15 ngày làm việc (Không tính chủ nhật và ngày lễ).
  • Hoặc trong 90 ngày làm việc khi hết sản phẩm bảo hành
  1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Đại lý yêu cầu bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, tem – mã seri trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, rách mở, tẩy xóa, không bóc ra dán lại.
  • Tình trạng sản phẩm nguyên vẹn; không bị mài cắt; đổ keo; nứt bể… ( đối với các sản phẩm không nguyên vẹn có thể bảo hành theo phương thức sửa chữa tính phí/ không tùy trường hợp)
  • Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất ( ví dụ như: chết led, không sáng,lỗi quạt, kẹt màn, chập chờn lúc sáng lúc không…)
  • Trước khi gửi sản phẩm bảo hành, Đại lý phải gửi video + hình ảnh của sản phẩm bị lỗi trong group zalo làm việc chung.
  • Sản phẩm mua trực tiếp từ MT29
  1. Các trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hao mòn do quá trình sử dụng như ánh sáng giảm dần
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không từ Nhà cung cấp
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
  1. Quy trình bảo hành

Đây là quy trình bảo hành của Nhà phân phối MT29 nhằm đảm bảo sản phẩm được bảo hành nhanh nhất:

Bước 1: Đại lý vui lòng quay video- hình ảnh test lỗi gửi lên group mua hàng chung để được xác nhận bảo hành/ tư vấn hỗ trợ kiểm tra trước bảo hành.

Bước 2: Sau khi được xác nhận bảo hành. Đại lý vui lòng ghi rõ: “ lỗi của sản phẩm + biển số xe + tên Đại lý” và gửi về trung tâm bảo hành của MT29

Bước 3: Trường hợp Đại lý ứng sản phẩm để bảo hành trước cho khách hàng, vui lòng báo lại ngay cho nhân viên phụ trách để được hướng dẫn ( về việc cashback đối với sản phẩm có serial, ghi nhận thời gian bảo hành của sản phẩm ứng…)

Bước 4: MT29 trả hàng bảo hành theo thời gian quy định qua hình thức vận chuyển Viettel Post đường bộ

  1. Nguyên tắc bảo hành

    • Về sản phẩm bảo hành:

  • Trường hợp sản phẩm thuộc chế độ bảo hành đổi mới 100% nhưng kho bảo hành của nhà sản xuất hết hàng hoặc bỏ mẫu thì sẽ linh hoạt đổi qua sản phẩm khác tương ứng hoặc cao hơn sẽ bù tiền chênh lệch (khi có thỏa thuận giữa 2 bên).
  • Sản phẩm trả bảo hành là sản phẩm không có cashback.
    • Mức độ bảo hành

  • Đổi mới 100%: đối với các sản phẩm bị lỗi không sáng, chập chờn , kẹt màn chập, hỏng quạt.
  • Sửa chữa không tính phí: đối với hư hòng khác do lỗi sản xuất
  • Sữa chữa tính phí: đối với các sản phẩm hư hỏng do lỗi từ Đại lý. Mức phí sửa chữa theo thỏa thuận của 2 bên.
    • Chi phí vận chuyển

  • Phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành của MT29: do Đại lý chi trả
  • Phí vận chuyển trả hàng bảo hành từ MT29 cho Đại lý: Do MT29 chi trả

Mọi vấn đề cần giải đáp vui lòng liên hệ nhân viên phụ trách của Đại lý, hoặc Trung tâm bảo hành của MT29

Địa chỉ: Số 43/5 Ngõ 14 Đường Quang Trung,Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0822.90.6669 – 0858.00.6669

Trung tâm bảo hành MT29

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.